Wednesday, October 23, 2013

Bakit gumawa ako ng blog?



Wala lang para masubaybayan natin ang bagong idol kada tanghalian. Ang Tisay ng Baranggay na si Valerie Weigmann. Gagawin ko sa abot ng aking makakaya na maghanap ng Val related stuff sa internet para hindi na mahirapan pa ang mga fans. Ang plano ko sana ay I-document every time na lalabas siya sa Eat Bulaga. Anyway this is my first time blogging so please bear with me. And dami pa kelangan gawin at idagdag dito so easy lang po kayo. BTW nagbo-blog lang ako kung may free time ako. Pero susubukan ko na i-update ito as much as possible.

So why did I choose Valerie as the topic of my blog? Well...kasi nakakaaliw talaga si Valerie. She is a beautiful young girl with goddess-like looks but knows how to make people laugh, she can do funny or wacky faces and she is "Pang Masa". She knows how to sing and dance. Kahit medyo sablay ang tagalog or kanta niya sige...go lang ng go. One more thing...walang ka arte arte. Kahit pinapawisan go lang!!! Yan ang tunay na idol. Bihira lang ang mga ganyan pare kaya subaybayan na natin.

No comments:

Post a Comment